CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN HYUNDAI 2024


Chương trình hội viên Hyundai 2024

Để tăng cường trải nghiệm của khách hàng trong quá trình mua xe Hyundai và sử dụng dịch vụ tại các Đại lý Hyundai ủy quyền, Công ty Cổ phần liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) rất hân hạnh thông báo về sự ra mắt của Chương trình Hội viên Hyundai/Hyundai Membership. Đây là một Chương trình Khách hàng Thường xuyên, được thực hiện phối hợp giữa HTV và toàn bộ hệ thống Đại lý Hyundai ủy quyền trên khắp cả nước, dành cho những khách hàng mua xe Hyundai hoặc sử dụng dịch vụ tại các Đại lý này.

Các chính sách của chương trình

Chương trình Hội viên Hyundai sẽ bắt đầu từ tháng 1/2024. Đối tượng tham gia là khách hàng sở hữu xe Hyundai, đăng ký tại bất kỳ Đại lý Hyundai ủy quyền nào trên toàn quốc. Chương trình này áp dụng trên toàn hệ thống Đại lý ủy quyền.

  1. Đăng Ký Hội Viên:
    • Đối tượng chương trình: Cá nhân hoặc tổ chức sở hữu xe ô tô Hyundai, mua xe hoặc/và sử dụng dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa tại Đại lý, đăng ký tham gia chương trình sẽ được cấp Mã Hội viên.
    • Tài khoản Hội viên: Mỗi tài khoản gắn với một xe Hyundai riêng biệt. Trường hợp sở hữu nhiều xe, khách hàng có thể đăng ký và nhận nhiều tài khoản Hội viên độc lập.
    • Hình thức đăng ký: Tại Đại lý Hyundai ủy quyền.
  2. Xếp Hạng Hội Viên:
    • Hội viên được xếp hạng từ Thấp đến Cao: Tiêu chuẩn (Standard), Vàng (Gold), Bạch Kim (Platinum).
    • Mức phân hạng dựa trên hai tiêu chí đồng thời: [Nội dung tiếp theo của tiêu chí phân hạng cần được thêm vào].
Tiêu chí xét hạng Tiêu chuẩn Vàng Bạch kim Ghi chú
Lượt tích điểm dịch vụ của xe trong kỳ xét hạng (lượt) 1 lượt hoặc Khách hàng mua xe mới 3 4
  • Hạng Tiêu chuẩn áp dụng lần đầu tiên khi đăng ký chương trình. Sau đó duy trì hoàn toàn.
  • Lượt tích điểm dịch vụ được ghi nhận: là lượt dịch vụ có số tiền chi trả dịch vụ bao gồm tiền do Khách hàng/Bảo hiểm/Nội bộ thanh toán >0 đồng
Số tiền chi trả dịch vụ/kỳ xét hạng (triệu VNĐ) 8 15
  • Số tiền chi trả dịch vụ bao gồm tiền do KH/bảo hiểm thanh toán >0 đồng (bao gồm các khoản tiền thanh toán sau khuyến mại DV)
  • Số tiền chi trả này được quy đổi thành điểm tích lũy xét hạng (theo tỷ lệ tích điểm dịch vụ) để tính toán phân hạng.
Thời hạn duy trì Không thời hạn 12 tháng 12 tháng

Kỳ xét hạng trong Chương trình Hội viên Hyundai là khoảng thời gian 12 tháng tính từ tháng hiện tại trở về trước.

  • Trường hợp Xét Lên Hạng: Hội viên có thể được lên hạng ngay lập tức khi đáp ứng các điều kiện lên hạng mới, mà không cần chờ đợi đủ 12 tháng. Khi kết thúc kỳ xét hạng hoặc khi Hội viên lên hạng mới, các chỉ số lũy kế để xét hạng và các quyền lợi ưu đãi (không bao gồm điểm tiêu dùng) sẽ được reset về 0 để bắt đầu tích lũy cho kỳ tiếp theo.
  • Duy Trì Danh Hiệu Hội Viên: Để duy trì danh hiệu Hội viên cho 12 tháng tiếp theo (trừ hạng Tiêu chuẩn), Hội viên cần đáp ứng các tiêu chuẩn tương ứng trong kỳ xét hạng 12 tháng liên tiếp. Nếu không đạt yêu cầu, Hội viên sẽ được xét xuống hạng liền dưới. Hạng Tiêu chuẩn không có thời hạn duy trì, trừ khi tài khoản Hội viên kết thúc theo điều lệ chương trình.

Ưu đãi chương trình

Áp dụng tại bất kỳ Đại lý Hyundai ủy quyền (Ưu đãi về dịch vụ không áp dụng tại Đại lý 1S)

Tên ưu đãi
Giá trị ưu đãi
TIÊU CHUẨN VÀNG BẠCH KIM
Chi tiết áp dụng
Tích và sử dụng điểm tiêu dùng (*) khi sử dụng dịch vụ 2% 3% 5% Tích điểm qua các lần làm dịch vụ tại ĐL và sử dụng điểm tiêu dùng trong tài khoản để thanh toán các lần dịch vụ tiếp theo tại Đại lý tích điểm.
Tích điểm tiêu dùng khi Hội viên giới thiệu Hội viên khác mua xe 400,000 điểm 400,000 điểm 400,000 điểm Hội viên mua thêm xe được tặng điểm vào tài khoản theo xe mới.
Tặng điểm tiêu dùng nhân dịp sinh nhật Hội viên   100,000 điểm 200,000 điểm  
Kiểm tra GDS, cập nhật AVN x x x  
Ưu tiên tiếp nhận xe làm dịch vụ tại Đại lý     x Thứ tự ưu tiên tiếp nhận: Hội viên Bạch Kim – Khách hàng đặt hẹn – Khách hàng/Hội viên còn lại
Phòng chờ Hội viên   x x  
Rửa xe khi không sử dụng dịch vụ   x x HV Vàng: không quá 12 lần/kỳ

HV Bạch Kim: Không giới hạn số lần trong kỳ

* Chi tiết công việc: Rửa xe ngoại thất, hút bụi và làm sạch sàn xe

Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi.

Hỗ trợ kỹ thuật tại địa điểm yêu cầu   x x Bán kính 15km – trong giờ hành chính

HV Vàng: không quá 2 lần/kỳ

HV Bạch Kim: không quá 5 lần/kỳ

* Chi tiết công việc: cứu hộ bình điện, tư vấn kĩ thuật tại chỗ (Nếu không trong trường hợp khẩn cấp, Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi)

Đưa Hội viên tới địa điểm yêu cầu     x Bán kính 15km – trong giờ hành chính

Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ

* Chi tiết ưu đãi: Đưa Hội viên từ Đại lý tới địa điểm được yêu cầu khi xe của Hội viên đang làm dịch vụ tại Đại lý. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi.

Nhận xe và giao xe tại địa điểm yêu cầu     x Bán kính 15km – trong giờ hành chính

Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ

* Chi tiết công việc: Nhận xe tại địa điểm Hội viên yêu cầu, đưa xe về Đại lý làm dịch vụ và sau đó mang xe tới địa điểm Hội viên yêu cầu. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi.

Kiểm tra xe trước hành trình dài     x Bán kính 15km – trong giờ hành chính

Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ

* Chi tiết công việc: Nhân viên kỹ thuật Đại lý tới địa điểm Hội viên yêu cầu để kiểm tra các hạng mục: Bên trong khoang lái, hệ thống điều hòa, hệ thống hộp số, khoang động cơ, hệ thống phanh, bánh xe. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi.

Trong Chương trình Hội viên Hyundai, một trong các tính năng chính là Điểm Tiêu Dùng:
  • Chức Năng Điểm Tiêu Dùng: Dùng để chi trả khi Hội viên sử dụng dịch vụ của Đại lý trong các lần tiếp theo. Điểm này có thời hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày phát sinh và không thể quy đổi thành tiền mặt, chuyển khoản, hoặc bán/chuyển nhượng cho người khác.
  • Giá Trị Điểm: 1 điểm tiêu dùng tương đương với 1 Việt Nam đồng.
  • Cách Tích Điểm: Điểm tiêu dùng được tích lũy thông qua các chương trình tặng điểm hoặc từ hoạt động sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng/Sửa chữa tại Đại lý, dựa trên hệ số tích điểm cụ thể.
  • Hệ Số Tích Điểm Sử Dụng Dịch Vụ: Sau khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa tại Đại lý, tài khoản Hội viên sẽ nhận được một số điểm tích lũy dựa theo hệ số tương ứng.

Bảng hệ số tích điểm

Hạng Hội viên Tiêu chuẩn Vàng Bạch Kim Ghi chú
Hệ số tích điểm dịch vụ (% trên số tiền chi trả dịch vụ) 2% 3% 5%
  • Hệ số tích điểm được quy định chung cho điểm tích lũy xét hạng và điểm tích lũy tiêu dùng

Hệ số tích điểm trong Chương trình Hội viên Hyundai không được áp dụng cho các Đại lý 1S.

  • Tích Điểm Tiêu Dùng: Tích điểm dựa trên tổng số tiền dịch vụ mà Khách hàng hoặc Nội bộ thanh toán (không tính số tiền do bảo hiểm thanh toán).
  • Tích Điểm Xét Hạng: Ngoài điểm tiêu dùng, có thêm chức năng tích điểm xét hạng. Điểm này được tính dựa trên số tiền dịch vụ do Khách hàng, Nội bộ hoặc Bảo hiểm thanh toán.
  • Ứng Dụng Điểm Tích Lũy: Điểm tích lũy có thể được áp dụng cùng với các chương trình khuyến mại khác (nếu có) và được tính trên tổng số tiền sau khi đã trừ đi khuyến mại (nếu có).

Điều lệ chung trương chình hội viên Hyundai

Điều lệ chung này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi vấn đề giữa Hội viên và chương trình Hội viên Hyundai.

Bản điều lệ này được công bố trên kênh website chính thức của HTV. Hội viên tham gia chương trình có trách nhiệm đọc kỹ và được coi như mặc nhiên chấp nhận đồng thời tuân thủ chặt chẽ bản điều lệ này.

Quyền và trách nhiệm của Hội viên

  • Khi tham gia vào Chương trình, Hội viên cần đồng ý và có trách nhiệm tuân thủ theo Điều lệ và Chính sách chương trình.
  • Khi đăng kí tham gia vào chương trình, Hội viên cần cung cấp các thông tin chính xác để đảm bảo các quyền lợi của mình. Trường hợp có bất kỳ thay đổi nào về thông tin, Hội viên cần liên hệ Đại lý hoặc Tổng đài của HTV để thông báo cập nhật.
  • Hội viên chỉ được hưởng ưu đãi khi đứng tên chính chủ trên Đăng kí xe (đối với khách hàng cá nhân) hoặc là đại diện pháp luật của Doanh nghiệp hoặc được doanh nghiệp chỉ định (bằng văn bản) là người đại diện hưởng ưu đãi (đối với khách hàng doanh nghiệp) để hưởng ưu đãi của chương trình.
  • Hội viên được bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin của mình khi tham gia Chương trình, trừ trường hợp cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.

Quyền và trách nhiệm của HTV

  • HTV sử dụng kênh website chính thức của HTV để công bố, cập nhật các thông tin về chính sách quy định của chương trình Hội viên Hyundai và nội dung khác có liên quan tới chương trình.
  • HTV có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình, tạm ngừng, chấm dứt toàn bộ hoặc một phần Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.
  • HTV được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.
  • HTV có quyền không chấp nhận trả thưởng, cộng điểm hay chuyển điểm sang đối tác (nếu có) khi phát hiện ra các tài khoản hội viên có dấu hiệu mâu thuẫn hoặc nghi ngờ đã vi phạm điều lệ Chương trình. HTV có quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viên trong trường hợp lỗi hệ thống hoặc có gian lận.
  • HTV có quyền được hiểu rằng khi tham gia chương trình Hội viên đồng ý cho HTV gửi các thông tin/thông báo liên quan qua các kênh SMS/Email.
  • HTV có quyền sử dụng dữ liệu thông tin Hội viên để phục vụ cho các mục đích của chương trình.
  • HTV không chịu trách nhiệm pháp lý về việc không cung cấp được một phần hoặc toàn bộ các ưu đãi của chương trình dành cho Hội viên trong các trường hợp bất khả kháng hoặc trường hợp ngừng hợp tác với đối tác, hoặc trường hợp thay đổi chính sách chương trình
  • HTV có quyền miễn trừ tư pháp đối với mọi kiện tụng, đòi bồi thường của Hội viên có liên quan đến Chương trình.

Chấm dứt tài khoản hội viên

Tài khoản Hội viên sẽ chấm dứt nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Hội viên tự nguyện rút không tham gia chương trình
  • Hội viên bán/chuyển nhượng xe sang chủ sở hữu khác
  • Hội viên vi phạm điều lệ chương trình:
    • Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.
    • Có những hành động gian lận hoặc gây thiệt hại về tài chính, dữ liệu, hình ảnh, thương hiệu cho Chương trình, HTV, Đại lý hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.
    • Có những hành động khác mà HTV cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.

Trân trọng thông báo!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Email: cs@hyundai.thanhcong.vn

Hotline: 1900561212


THÔNG TIN CHI TIẾT, QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ HYUNDAI TRƯỜNG CHINH

Trụ sở chính 3S: Số 682A Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Chi Nhánh 1S: Số 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
Xưởng dịch vụ 2S: Số 595 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline Bán hàng: 0937.480.288
www.hyundaisg.com.vn

Hyundai Trường Chinh - TC MOTOR
#HyundaiTruongChinh 

Tham khảo thêm các sản phẩm của Hyundai

Lời kết

Hyundai Trường Chinh | Phan Quí Đạt
Đại diện kinh doanh | Phan Quí Đạt
Quý Khách hàng Quan tâm đến sản phẩm ôtô Hyundai vui lòng liên hệ số Hotline PKD 0937480288 hoặc kết bạn Zalo để cập nhật giá xe mới nhất từ Chuyên viên tư vấn bán hàng của chúng tôi.
 
Trân trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *